Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao

Tin tức

Làn sóng tranh cãi về điện thoại đầu tiên của Bkav

Đăng ngày: 12/03/2015 16:46
Làn sóng tranh cãi về điện thoại đầu tiên của Bkav
Làn sóng tranh cãi về điện thoại đầu tiên của Bkav
"Đẹp, xấu hay cá tính, chúng tôi - người tiêu dùng - mới quyết định", độc giả Thu Nguyễn Đức bày tỏ, còn độc giả Lê Hải Hà cũng hài hước nói: "Đừng để Bphone thành BombPhone".

Khoảng 2 năm nay, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, không xuất hiện trong bất cứ sự kiện truyền thông nào cũng như hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Đầu tuần này, tuyên bố "smartphone Bkav đẹp, cá tính hơn iPhone 6" của ông trong cuộc họp nội bộ nhanh chóng dậy sóng trên các mạng xã hội. Chỉ tính riêng bài viết trên VnExpress đã thu hút hơn 400 lượt bình luận và 12.000 lượt Like. 

uảng làm nổ ra những cuộc tranh cãi lớn. Có ý kiến cho rằng một CEO Việt khen sản phẩm của mình đẹp hơn cả smartphone cao cấp của Apple chỉ là những lời "chém gió", "nổ", "dìm hàng đối thủ". 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây không phải phát ngôn chính thức mà đơn giản là lời chia sẻ nội bộ của ông Quảng với các nhân sự cấp cao tại Hội nghị Kế hoạch năm 2015 của Bkav và bị lan truyền ra ngoài. Tập đoàn này đã đầu tư hàng chục triệu USD trong gần 5 năm để cho ra đời một sản phẩm với tham vọng sánh ngang với những smartphone hàng đầu thế giới, thì việc người đứng đầu đánh giá cao thành quả của cộng sự và cấp dưới cũng là điều dễ hiểu.

Dù khen hay chê phát ngôn của Nguyễn Tử Quảng, đa số người dùng đều mong chờ sự xuất hiện của smartphone Bkav bởi có thể đây sẽ là cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ về những smartphone cao cấp do chính người Việt tự thiết kế và sản xuất.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn